24.10.56

ได้รับอีเมล์จาก Hostgator Verification Requested จะทำยังไง


เมื่อสมัคร Hosting และจ่ายเงินเรียบร้อย กับ Hostgator แต่มาวันหลังได้รับอีเมล์จากโฮสเกเตอร์ ให้เรายืนยันตัวตน หรือ Verification Requested ตามตัวอย่างอีเมล์ด้านล่าง จะทำยังไงดี


มาเริ่มดูวิธีการกันเลย มี 2 วิธี
1. ถ่ายหรือสแกนพาสปอร์ตส่งไปให้ทางโฮสแต่ต้องปิดส่วนข้อมูลสำคัญเราไว้ และ เครดิตการ์ดโดยให้เราปิดหมายเลขเครดิตการ์ดให้โชว์แค่ตัวเลข 4 ตัวท้าย อันนี้ไม่แนะนำเพราะยุ่งยาก

2. โทรไปคุยกับทางเจ้าหน้าที่หรือSupport ซึ่งผมใช้วิธีนี้ (แนะนำวิธีนี้เพราะเขาจะปลดล็อคเร็วไม่เกิน10นาที เราสามารถเข้าใช้งานHostได้เลย)

2.1 เตรียมข้อมูลคือหมายเลข Customer ID ด้านล่างe-mail (ตามตัวอย่าง)
2.2 บัตรเครดิตที่เราใช้ แต่ถ้าเป็นPaypalไม่แน่ใจว่าต้องVerifyหรือเปล่า แต่ผมใช้ตัดบัตรเครดิต
2.3 เตรียมตัวเตรียมใจคุยกับฝรั่งไม่ยากไม่ต้องตื่นเต้น มันแค่ถามชื่อเราและรายละเอียดอีกนิดหน่อยไม่เกิน 5-10นาที

>>> โทรไปที่เบอร์โทร (ผมใช้Dtacเลยขึ้นต้นด้วย004 ถ้าAisน่าจะเป็น005) 004-1-713-574-5287 ต่อ 1010